Monday, 29 April 2024

คาเรน มาร์เซลา เซียร์รา-ฮิวส์ ของ GLI ได้รับการยืนยันเป็นเอกอัครราชทูต ICE

08 Nov 2023
99

Clarion Gaming ได้เพิ่มทีมผู้มีอิทธิพลชั้นสูงระดับประเทศ ICE Ambassador

 

Clarion Gaming GLI ได้เพิ่มทีมผู้มีอิทธิพลระดับค่อนข้างสูงระดับโลก ICE Ambassador ด้วยการตั้งของ Karen Marcela Sierra-Hughes รองประธานฝ่ายละตินอเมริกาแคริบเบียนและสเปนที่ GLI

Karen Marcela Sierra-Hughes ทนายความความชาวปานามาที่มีปริญญาโทด้านกฎหมายการค้า มีประสบการณ์มากมายในภาคการเล่นเกม การพนันกีฬา และลอตเตอรี และมีบทบาทสำคัญสำหรับการวิวัฒนาการของอุตสาหกรรมละตินอเมริกาและแคริบเบียน ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์สำหรับภาคการควบคุมที่สอดคล้องกับวิถีทางปฏิบัติที่ดีที่สุดระหว่างชาติ

เมื่อยืนยันการแต่งตั้ง Stuart Hunter กรรมการผู้จัดการของ Clarion Gaming กล่าวว่า ทีม ICE Ambassador มีกลุ่มหัวหน้าความคิดระหว่างชาติที่ดึงดูดจากทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมที่ให้เวลา ข้อมูลเชิงลึก และคำแนะนำอย่างอิสระโดยพื้นฐานแล้ว ICE Ambassadors คือ C-Suite ของเพื่อนที่สำคัญซึ่งจัดหาตัวเองและทีมงานที่รับผิดชอบสำหรับเพื่อการจัดส่ง ICE ด้วยกระดานเสียงสำหรับไอเดีย และนำประสบการณ์จริงไปใช้กับประเด็นที่เกี่ยวกับการพัฒนา ICE expความสามารถสำหรับศิลปินผลิตภัณฑ์และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม 45,000+ คนจากกว่า 150 ประเทศที่เข้าร่วม

 

รัฐบาลในละตินอเมริกาในการปรับแต่งภูมิทัศน์การควบคุมดูแล

 

ด้วยการใช้ปริญญาด้านกฎหมายและประสบการณ์ด้านกฎข้อปฏิบัติการเล่นเกมที่กว้างใหญ่ Karen ได้ช่วยแนะนำหน่วยงานรัฐบาลในละตินอเมริกาในการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์การดูแลดูแล โดยให้คำแนะนำที่ก่อให้เกิดกฎหมายและข้อปฏิบัติที่ครอบคลุมและมีความรับผิดชอบที่สำคัญคือเธอยังรู้จักอุตสาหกรรมจากมุมมองที่แตกต่างโดยก่อนหน้านี้เคยครอบครองตำแหน่งผู้อำนวยการกฎหมายของคณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมปานามา

ในตอนเวลาที่สำคัญนี้ ขณะที่พวกเราเตรียมการที่จะต้อนรับโลกไปที่ ICE London 2024 และเตรียมถัดไปในการจัดงาน ICE Barcelona ฉบับแรกในเดือนมกราคม 2025 ผู้จัดงานยังต้องคิดแผนสำหรับอนาคตและพื้นข้างหลังของคาเรนจะดังขึ้นด้วยการร่วม LaTam ที่พวกเราราคาดว่าได้ผลมาจาก ICE อาศัยอยู่ในบาร์เซโลนา

งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลกคาดว่าจะจัดงานแสดงสินค้ามากกว่า 600 คนและต้อนรับแขกมากถึง 45,000 คนในตอนสามวัน ซึ่งเป็นโอกาสที่ไม่เหมือนใครสำหรับการพบปะสนทนาและเชื่อมต่อกับผู้ตัดสินใจชั้นนำระดับนานาชาติ หน่วยงานดูแลดูแล พนักงาน และนักนวัตกรรมจากทุกภาคการเล่นเกมและแนวตั้ง